Chọn dáng chân mày phù hợp với gương mặt từ dàn sao Việt

Có lẽ các nàng đang thắc mắc dáng chân mày thì có liên quan gì đến khuôn mặt nhỉ? Cứ việc chọn một mẫu chân mày mốt nhất hiện nay như chân mày ngang chẳng hạn, thế là xong mà gương mặt vẫn cứ xinh như diễn viên Hàn Quốc. Không không không, bạn đang thiếu một bước vô cùng quan trọng đó là xác định hình dáng khuôn mặt, không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với chân mày ngang đâu. Hãy cùng Châu học cách chọn dáng chân mày từ dàn sao Việt nhé!

Oval: tất cả các dáng chân mày


Bạn thực sự may mắn khi có một khuôn mặt hình oval như Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Gương mặt này phù hợp với hầu hết tất cả các dáng chân mày, tùy vào phong cách trang điểm mà bạn sẽ lựa chọn dáng chân mày cho phù hợp.


Dài: chân mày thẳng ngang


Nếu gương mặt bạn cũng gần giống hình oval nhưng trán cao hơn và phần cằm dài hơn, thì đích thị bạn sở hữu gương mặt dài như Hoa hậu Mai Phương Thúy. Đối với gương mặt này nên chọn những kiểu chân mày ngang có độ dày vừa phải để hiệu chỉnh độ dài khuôn mặt.

Vuông: chân mày bản rộng, đỉnh cao, đuôi cong


Hãy ngắm nhìn gương mặt cá tính và ấn tượng của Siêu mẫu Thanh Hằng. Cô có một gương mặt vuông góc cạnh, khoảng cách giữa hai quai hàm gần bằng với chiều rộng của trán. Do đó, chúng ta thường thấy Thanh Hằng dường như luôn khéo léo chọn kiểu chân mày có đỉnh cao, đuôi cong để giúp khuôn mặt thanh thoát, mềm mại hơn.

Tròn: chân mày dáng mác (nét thẳng), đỉnh cao


Lan Phương là nữ diễn viên hiếm hoi của làng điện ảnh giữ lại những nét đáng yêu với gương mặt tròn trịa. Những kiểu chân mày dáng mác (nét thẳng), đỉnh cao và độ dày trung bình luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt tròn.

Tim: chân mày bản rộng, đỉnh thấp, đuôi cong nhẹ


Người mẫu Hoàng Yến luôn thu hút ánh nhìn với gương mặt lai Tây hình trái tim lạ mắt. Phải nói rất hiếm các cô gái Việt có được vùng trán rộng và chiếc cằm nhỏ như Yến. Với gương mặt này để giảm bớt độ rộng phía trên gương mặt, các bạn nên vẽ chân mày bản rộng, ngắn để kéo sự tập trung về trung tâm khuôn mặt, kết hợp với đỉnh mày thấp và đuôi cong nhẹ giúp chân mày hài hòa.

Kim cương: chân mày cong, bản nhỏ, đỉnh thấp


Sở hữu khuôn mặt kim cương yêu kiều với phần trán, cằm nhỏ và gò má cao, ca sĩ Lệ Quyên luôn cuốn khán giả không chỉ bằng giọng ca ngọt ngào mà còn bởi phong cách trang điểm đúng tinh thần “retro” cổ điển với chân mày cong bản nhỏ, đỉnh thấp giúp cân bằng khu vực giữa mặt, kết hợp với viền mắt sắc sảo và môi đỏ gợi cảm để thêm phần lộng lẫy.

Chúc các bạn thành công,
Ngọc Châu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cọ trang điểm tự nhiên vs nhân tạo: Loại nào tốt hơn? Phân biệt và chọn mua cọ.

Tuyệt chiêu trang điểm che mụn sưng đỏ

Cách vẽ chân mày cong cực dễ cho người mới bắt đầu